CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT SX THƯƠNG MẠI BẠCH KIM

Chính sách bảo hành

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II/ Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Kim Mã Sec

– Chưa thanh toán đầy đủ theo quy định

IV/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, cài đặt, cấu hình sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Kim Mã Sec và khách hàng.

CAM KẾT BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA CÔNG TY KIM MÃ

1-   Cam kết bảo hành

Đối với camera và đầu ghi: Bảo hành 2 năm với toàn bộ thiết bị.

Đối với sản phẩm phụ kiện khác: Bảo hành theo quy định riêng của hãng sản xuất.

2-   Miễn phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.

3-   Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí liên quan đến thay thế sẽ do công ty Kim Mã chịu.

4-   Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và tính tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.

6-   Công ty Kim Mã luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

7-   Công ty Kim Mã có quan hệ đối tác với các hãng cung cấp các sản phẩm camera khác… để có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của khách hàng

8-   Công ty Kim Mã có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa được tuyển chọn và đào tạo có hệ thống, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện tử, có sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhà cung cấp trên, được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng.

9- Công ty Kim Mã có thể  tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo trì phù hợp với các đặc thù của công trình. Ngoài ra có thể cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo trì ngăn ngừa hoặc bao trọn gói, với mục tiêu giảm chi phí vận hành tổng cộng cho khách hàng, duy trì hoạt động ổn định hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Xin bấm vào đây để gọi ngay