1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt
Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển.
Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua tổng đài điện thoại 0396666467. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.
2. Phương thức thanh toán trước
Chuyển tiền, chuyển khoản tại các hệ thống ngân hàng.
Các bước chuyển tiền/chuyển khoản
(1). Khách hàng liên hệ hotline 0396666467 để xác nhận đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công trên website. Bộ phận CSKH sẽ xác nhận thông tin và số tiền thanh toán với khách hàng. Trường hợp không liên hệ được hotline, khách hàng có thể gọi vào số hotline 0909.728.246 của Công ty.
(2). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản. Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền phải thanh toán, Khách hàng chuyển khoản theo thông tin mà CSKH đã cung cấp.
(3). Khách hàng thông báo cho Kim Mã (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến 0396666467 (8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
(4). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Kim Mã sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
Kim Mã sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.
3. Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Sản phẩm mới:
Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với chi tiết như sau:
+ Đổi trả sản phẩm bị lỗi ( Do nhà sản xuất ) : ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ HOẶC HOÀN TIỀN ( không bao gồm phí vận chuyển )
+ Sản phẩm “Bị lỗi” do NGƯỜI SỬ DỤNG: Không áp dụng đổi trả hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
+ Không chấp nhận đổi trả với lí do “không thích nữa” hoặc “không biết sử dụng”.
Điều kiện đổi trả:
– Còn hóa đơn mua hàng
– Còn đầy đủ hộp sản phẩm
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
– Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
– Tem bảo hành còn nguyên: không bị rách hoặc mờ