Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của công ty khi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, đảm bảo chất lượng đúng với thông tin mô tả và đúng với hình ảnh trên website.

Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa sai hoặc khách hàng không còn ưng ý sản phẩm đã đặt thì quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 2 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.

1.Quy định đổi hàng

– Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nếu khách hàng không gửi về công ty sau 2 ngày kể từ khi nhận hàng thì công ty sẽ không giải quyết vấn đề đổi trả hàng. Do vậy, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm.

– Sản phẩm gửi trả phải bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có), mã code,… và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng, chưa qua sử dụng hay bị bẩn.

– Sản phẩm đổi trả phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

2.Thời gian để công ty tiến hành quy trình đổi hàng

– Công ty sẽ giải quyết vấn đề đổi hàng trong vòng 48 tiếng kể từ khi bên công ty nhận được hàng. Nhưng quy trình đổi sẽ bị kéo dài nếu gặp các yếu tố sau:

  • Thiếu phụ kiện ( trừ trường hợp quý khách gửi về vì lý do thiếu phụ kiện)
  • Thiếu hóa đơn VAT hoặc biên nhận bán hàng.
  • Thiếu các giấy tờ đi kèm sản phẩm khi nhận hàng (hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm,….)
  • Sản phẩm bị bể vỡ (do đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho cty.
  • Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm mà cty không được thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả trực tiếp, điện thoại hoặc mail.

– Đối với trường hợp khách hàng mua sản phẩm đang trong đợt khuyến mãi của công ty thì khách hàng vẫn được đổi sản phẩm và công ty sẽ giải quyết vấn đề trong vòng 48 tiếng kể từ lúc hàng về tới công ty.

express-delivery-fast-shipment-concept-happy-vector-20265079

3.Chi phí đổi hàng

– Công ty sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại các trang web của công ty trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước móp méo khi vận chuyển, hay giao nhầm sản phẩm.

– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như không thích sản phẩm nữa, không vừa size, không thích màu….; khách hàng vui lòng chịu hoàn toàn phí vận chuyển.

– Đối với những sản phẩm trong đợt khuyến mãi cũng sẽ áp dụng đúng theo những chính sách đổi trả ở trên.

4.Giao hàng

– Công ty dự kiến sẽ giao hàng trong vòng 24h  đối với các khu vực nội thành Hồ Chí Minh và trong vòng 2 – 7 ngày đối với các tỉnh thành trên toàn quốc, không kể ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, và thời gian chậm chuyến do tai nạn, thiên tai dịch họa bất khả kháng…… Các khu vực xa trung tâm tỉnh, thành phố (căn cứ theo toàn trình tuyến của Bưu điện Việt Nam) sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn tùy thuộc địa điểm cụ thể.

– Bởi việc vận chuyển hàng hóa tới các tỉnh thành trên toàn quốc do các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thực hiện, nên chúng tôi không bảo đảm chắc chắn và không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, chi phí thiệt hại, hoặc bất cứ chi phí phát sinh nào khác do việc giao hàng chậm trễ gây ra.

– Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển làm việc theo nguyên tắc giao hàng và nhận thanh toán. Đây không phải là một bộ phận thuộc hệ thống Công ty, vì vậy quý khách hàng vui lòng thanh toán khi sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở…, đầy đủ chứng từ hóa đơn của Công ty. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận CSKH của Công ty, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm của quý khách.Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

 

– Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, xin quý khách vui lòng đến TT CSKH của chúng tôi tại 86A Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Q.2, HCM để nhận hàng trong thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00.

Công ty áp dụng phí vận chuyển từ 20.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ (tùy vào khối lượng sản phẩm) các khu vực khác cho tất cả các đơn hàng.

Sau khi thanh toán và nhận hàng Khách hàng vui lòng kiểm tra ngay sau đó đồng thời giữ lại bao bì đóng gói hay thông tin đính kèm khi Công ty gửi để Công ty có thể xử lý chính xác và kịp thời nếu kiện hàng của Quý Khách có sự cố.

Lưu ý:

  • Trường hợp không thể giao hàng theo thời gian đã định Công ty sẽ thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ này trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp khách hàng hủy nhận hàng vì lý do giao hàng chậm, trong vòng tối đa 2 ngày kể từ ngày khách hàng hủy nhận hàng Công ty sẽ trả lại tiền cho khách hàng.